Kết quả tìm kiếm cho "lo đẩy hàng sớm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6067
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu TP Hồ Chí Minh phải quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt hơn, phát huy các cơ chế, chính sách đặc thù hiệu quả hơn với tinh thần “5 đi đầu."
Một bạn đọc lâu năm của báo Tuổi Trẻ suýt sập bẫy lừa 'voucher 5 triệu đồng'. Tuổi Trẻ ghi lại câu chuyện 'nhận thưởng' ly kỳ này qua lời kể của con trai ông.
Tổng Bí thư Tô Lâm sáng nay gặp mặt đại biểu cán bộ lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa; Mẹ Việt Nam anh hùng; tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Sáng 31/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Phiên họp thứ 19 (trực tuyến) của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000km đường bộ cao tốc”.
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Phú Quốc hôm nay sôi động trên các công trường, từ dự án mở rộng Cảng hàng không quốc tế, đại lộ APEC đến trung tâm hội nghị và các khu đô thị hỗn hợp. Không chỉ phục vụ APEC 2027, mỗi công trình còn đặt nền móng cho mục tiêu dài hạn: Đưa Phú Quốc trở thành “thành phố hội nghị” hiện đại, trung tâm du lịch, thương mại và sự kiện tầm cỡ quốc tế.
Giải phóng mặt bằng được ví như “nút thắt” lớn quyết định thành bại của các dự án hạ tầng. Với Phú Quốc (tỉnh An Giang), bước chuẩn bị này không chỉ phục vụ APEC 2027 mà còn đặt nền móng cho hành trình bứt phá lâu dài.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.
Không dùng ximăng hay thép sắt, người Mông trên vùng cao Tây Bắc tạo nên những ngôi nhà đất nện tường dày gần nửa mét, bền cả trăm năm, chứa đựng những bí mật về cách dựng nhà, xây tường độc đáo.
Giữa bức tranh thiên nhiên hữu tình, Thiền viện Trúc Lâm An Giang hiện lên như một viên ngọc tinh khôi, được nhiều người ví như “vịnh Hạ Long” thu nhỏ giữa lòng miền Tây.
Xác định giao thông liên vùng là yếu tố then chốt để thúc đẩy kinh tế vùng, tăng cường liên kết và mở rộng cơ hội trong thương mại, dịch vụ và du lịch. An Giang đang đẩy mạnh đầu tư, phát triển các công trình giao thông trọng điểm, tạo đòn bẩy tăng trưởng, nâng tầm diện mạo mới cho kinh tế và du lịch địa phương.
Thực hiện Chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát, ở An Giang đã có hàng ngàn căn nhà được bàn giao cho người dân nghèo trong niềm vui, hạnh phúc, giúp bà con an cư lạc nghiệp, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.